Thương hiệu ghế massage Bạc Liêu uy tín, giá tốt

Ghế massage hiện đang là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho và giúp người dùng thư giãn. Chính vì vậy, nhu cầu mua ghế massage đang được khá nhiều người quan tâm, trong đó có ghế massage Bạc Liêu. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm ghế mát xa Bạc Liêu ngày tại bài viết dưới đây nhé. 

1. 4+ Tiêu chí chọn mua ghế massage Bạc Liêu tại TOSHIKO

Có khá nhiều địa chỉ bán ghế massage Bạc Liêu hiện nay, tuy nhiên Toshiko vẫn là một trong số địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Nguyên nhân khiến địa chỉ này được nhiều người sử dụng có thể thấy như sau:

1.1. Nhân viên tư vấn chăm sóc chu đáo, tận tình

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại TOSHIKO chắc hẳn sẽ làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Không chỉ bởi đội ngũ được đào tạo kiến thức chuyên sâu mà còn bởi thái độ phục vụ tận tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần thiết. 

Ngoài ra, người mua có thể liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng qua số 1900.1891 để được giải đáp thắc mắc nhanh nhất. 

Chọn showroom có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Nên chọn showroom ghế massage Bạc Liệu có đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

1.2. Được trải nghiệm dùng thử ghế massage toàn thân Toshiko tại Showroom

Trong trường hợp khách hàng đến mua ghế massage Bạc Liêu tại Showroom. Người mua sẽ được trải nghiệm dùng thử các sản phẩm tại Toshiko hoàn toàn miễn phí. 

Hiện tại, Showroom có đa dạng các loại ghế massage về cả mức giá cũng như kiểu dáng, giúp người mua có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

1.3. Thương hiệu Toshiko được vinh danh và chứng nhận độc quyền tại Việt Nam

Thương hiệu Toshiko đã được nhận giải TOP 10 thương hiệu tiêu biểu tại Châu Á Thái Bình Dương năm 2022. Các sản phẩm của Toshiko gồm có: Ghế massage Toshiko, xe tập, máy chạy bộ… Những sản phẩm này đều được phát triển với mục đích mang đến sức khỏe tốt nhất cho người sử dụng.

1.4. Chính sách ưu đãi, vận chuyển, bảo hành uy tín và tốt nhất tại Toshiko

Toshiko hiện có rất nhiều chính sách ưu đãi lớn cùng những phần quà hấp dẫn đối với khách hàng. Không chỉ vậy, khách hàng có thể an tâm về việc vận chuyển và bảo hành khi mua sản phẩm tại đây: 

  • Giao hàng tận nơi đối với những sản phẩm to, nặng… trong phạm vi được hỗ trợ theo quy định của Toshiko.
  • Toshiko sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về mặt hàng hóa, rủi ro nếu như xảy ra bất cứ vấn đề gì đến từ phía chúng tôi.
  • Khi kiểm tra hàng sau khi nhận hàng, nếu khách hàng có phát hiện trầy, xước thì thông báo ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải quyết sớm nhất. 
  • Thời gian bảo hành sẽ tùy theo quy định của từng từng loại sản phẩm, ví dụ như: nhóm sản phẩm máy chạy bộ (3 năm), xe đạp tập thể dục (3 năm), ghế massage (6 năm về máy và 2 – 3 năm về da)…
  • Toshiko sẽ miễn phí đổi ghế trong trường hợp nguyên nhân đến từ nhà sản xuất hoặc khách hàng có nhu cầu nâng cấp dòng ghế.

Toshiko miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

Toshiko miễn phí vận chuyển trên toàn quốc

2. Kinh nghiệm khi chọn mua ghế massage toàn thân Bạc Liêu tại Toshiko

Việc lựa cho mình một chiếc ghế massage phù hợp là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là kinh nghiệm khi chọn ghế massage Bạc Liêu tại Toshiko giúp khách hàng tìm được sản phẩm ưng ý: 

2.1. Tìm hiểu tính năng nổi bật trên ghế massage Toshiko

Ghế massage Toshiko có nhiều tính năng hiện đại với các công dụng khác nhau. Có thể thấy một số tính năng nổi bật của ghế mát xa Bạc Liêu bạn cần cân nhắc như sau: 

  • Công nghệ con lăn sử dụng (3D,4D) hiện đại, cải tiến 
  • Massage nhiệt hồng ngoại nhẹ nhàng, thoải mái
  • Điều khiển dễ dàng bằng giọng nói 
  • Massage không trọng lực 
  • Thoải mái nghe nhạc kết nối bluetooth 
  • Điều chỉnh được quét và dò tìm được huyệt đạo
  • Đa dạng một số bài tập massage khác nhau…

Chọn ghế massage có tính năng hiện đại

Nên lựa chọn những mẫu ghế massage Toshiko có tính năng hiện đại

2.2. Công nghệ con lăn 3D,4D,6D và túi khí

Trong ghế massage thì con lăn và túi khí là 2 thứ không thể thiếu được, đây là 2 bộ phận chính tạo tác động mô phỏng việc massage như bàn tay người. Chính bởi thế mà việc lựa chọn con lăn và túi khí là điều khá quan trọng. 

Khi lựa chọn ghế massage thì bạn cần ưu tiên việc chọn công nghệ con lăn 3D, 4D, 6D kết hợp cùng hệ thống túi khí phân bổ ra toàn cơ thể, tạo cảm giác massage chân thực hơn.

Nên chọn những mẫu ghế massage có con lăn hiện đại

Nên chọn những mẫu ghế massage có con lăn hiện đại

2.3. Chất liệu da bọc ngoại thất của ghế massage toàn thân

Chất liệu da bọc của ghế massage toàn thân thì quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm. Chất liệu da bọc ngoại thất của sản phẩm ghế massage này được làm từ da thật và dòng da cao cấp PU: 

  • Đối với dòng da thật tuy là sản phẩm với độ bền cao, thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Nhưng với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam việc sử dụng da thật rất dễ gây ra các tình trạng như: Nấm mốc, bong tróc da từ đó làm tuổi thọ của da ghế thấp.
  • Đối với dòng da cao cấp PU khi làm ghế massage sẽ mang lại độ bóng, bền bỉ, không chỉ vậy mà sản phẩm cũng không kém phần sang trọng so với dùng da thật. Vì vậy mà hiện nay nhiều người vẫn ưu tiên sử dụng ghế da PU thay vì sử dụng ghế da thật. 

3. Top sản phẩm ghế massage Bạc Liêu bán chạy nhất tại Toshiko

Một trong những thắc mắc mà khách hàng quan tâm nhất là những sản phẩm ghế massage Bạc Liêu nào được bán chạy nhất tại Toshiko. Dưới đây là một số mẫu ghế đang được quan tâm nhất của thương hiệu này mà bạn có thể tham khảo.

3.1. Ghế massage toàn thân T18

Ghế massage toàn thân T18 sở hữu thiết kế sang trọng, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hiện tại, T18 đang là dòng sản phẩm được bán chạy tại Toshiko. Toshiko T18 là dòng ghế được trang bị hệ thống túi khí ở nhiều vị trí, túi khí được bơm và bóp nhả liên tục giúp cho toàn bộ cơ thể được co bóp thoải mái, làm giảm tình trạng căng cơ, nhức mỏi.

Ghế mát xa Bạc Liêu Toshiko T18

Ngoài ra, ghế massage T18 còn được trang bị con lăn mát xa 4D có thể thực hiện những động tác massage phức tạp. T18 ứng dụng công nghệ AI hiện đại, nhờ vậy mà mẫu ghế này có khả năng nhận biết được vóc dáng cơ thể của người sử dụng, giúp điều chỉnh ghế sao cho phù hợp. Chính vì tính năng này mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng ghế massage T18 cho dù là người gầy, béo, cao, thấp.

3.2. Ghế massage Toshiko T21

Ghế massage Toshiko 21 được trang bị đầy đủ túi khí toàn thân, phân bổ ở tất các mọi nơi trên cơ thể. Túi khí bóp nhả giúp các cơ được giãn ra, xoa dịu cảm giác đau nhức do căng cơ gây ra.

Ngoài con lăn và túi khí, mẫu ghế này còn có nhiều tính năng hiện đại khác như: Massage với nhiệt hồng ngoại, nhiều bài tập mát xa đa dạng, trong khi tập còn có thể thoải mái nghe nhạc nhờ hệ thống loa kết nối bluetooth…

Ghế massage Toshiko T21

Toshiko T21 là mẫu ghế mát xa Bạc Liêu có giá tốt

3.3. Ghế massage Toshiko T22

Ghế massage Toshiko T22 được biết đến là một trong những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe bán chạy tại Toshiko. Hệ thống túi khí kép được bố trí toàn thân giúp chăm sóc toàn bộ cơ thể của người dùng. Chức năng chính quét quang học BodyScan giúp dò tìm huyệt đạo và điều chỉnh ghế phù hợp với dáng vóc của khách hàng.

Ghế massage Toshiko T22

Ghế massage Toshiko T22 được ưa chuộng tại Bạc Liêu

3.4. Ghế massage T70

Ghế massage T70 là sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế. Ghế mát xa Toshiko t70 được trang bị đầy đủ túi khí full body, đặt ở nhiều vùng trên cơ thể như: Đầu, vai, hông, bắp chân cánh tay….  Không chỉ vậy ghế massage T70 còn có thể điều chỉnh được lực massage theo nhiều cấp độ mạnh, nhẹ theo nhu cầu sử dụng.

Ghế massage Toshiko t70

Ghế massage Toshiko T70 tại Bạc Liêu

4. Thương hiệu Toshiko – Chuyên ghế massage tại Bạc Liêu uy tín, chính hãng công nghệ Nhật Bản

Trong nhiều năm vừa qua, thương hiệu Toshiko đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Với phương châm lấy khách hàng làm cốt lõi để phát triển, ghế massage Bạc Liêu Toshiko là địa chỉ  uy tín để khách hàng tìm được các mẫu ghế massage để chăm sóc sức khỏe.

4.1. Địa chỉ và thông tin liên hệ tư vấn

Để mua được những sản phẩm ghế massage Bạc Liêu chất lượng và uy tín, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua website https://toshiko.vn/ hoặc tới trực tiếp tại Showroom tại Bạc Liêu.

  • Địa chỉ: 51A5 Trần Phú, P.7, TP.Bạc Liêu, Bạc Liêu
  • Website: https://toshiko.vn/
  • Hotline: 1900.1891
  • Gmail: admin@toshiko.vn
  • Điện thoại: 091 998 00 00

4.2. Một số hình ảnh cửa hàng ghế massage ở Bạc Liêu

Hy vọng những thông tin chúng tôi đưa ra về sản phẩm ghế massage Bạc Liêu trên đây đã giúp bạn biết được một địa chỉ uy tín, chất lượng bán ghế mát xa Bạc Liêu. Nếu các bạn có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về các sản phẩm khác, bạn có thể xem sản phẩm trực tiếp tại website của Toshiko hoặc liên hệ trực tiếp qua số 1900 1891 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Ghế massage Toshiko Bạc Liêu

Showroom ghế massage Toshiko Bạc Liêu

Showroom Toshiko Bạc Liêu có đa dạng các mẫu ghế

Showroom Toshiko Bạc Liêu có đa dạng các mẫu ghế massage

Không gian showroom rộng rãi, thông thoáng

Không gian showroom rộng rãi, thông thoáng

Nguồn bài viết: Thương hiệu ghế massage Bạc Liêu uy tín, giá tốt



source https://toshiko.vn/thuong-hieu-ghe-massage-bac-lieu-uy-tin-gia-tot/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhanh

Nên mua xe đạp tập thể dục của hãng nào tốt?

Top 3 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà dưới 5 triệu bán chạy nhất