Tư vấn mua xe đạp tập thể dục giá rẻ, chất lượng tốt đúng chuẩn

Rèn luyện sức khỏe bằng cách đạp xe tại nhà là hoạt động thể chất được nhiều người lựa chọn. Biết được cách tư vấn mua xe đạp tập thể dục chất lượng sẽ giúp bạn tìm ra một sản phẩm tốt và phù hợp nhất với mình. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không đọc hết bài viết dưới đây của Toshiko để sớm sở hữu thiết bị ưng ý.

Tư vấn mua xe đạp tập thể dục tốt nhất

Trên các diễn đàn chia sẻ về kinh nghiệm rèn luyện sức khỏe, đạp xe đang trở thành phương thức vận động được đông đảo người tập ưa chuộng. Và kèm theo đó là thiết bị xe đạp tập tại nhà rất được săn đón. 

Không chỉ giúp người tập tiết kiệm thời gian, chi phí mà sản phẩm còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và các chức năng thông minh hỗ trợ tối nâng cao hiệu quả luyện tập. Vậy lựa chọn thiết bị chất lượng giá tốt thế nào? Hãy tham khảo những thông tin tư vấn mua xe đạp tập thể dục mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Xác định nhu cầu sử dụng và đối tượng tập luyện

Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên cần xác định rõ trước khi mua xe đạp tập thể dục. Đối với người trẻ hoặc trung niên thì thường sử dụng với mục đích tăng cơ giảm mỡ, cải thiện vóc dáng. Do đó, các bạn chọn mua thiết bị có yên, không yên đều phù hợp. 

Tuy nhiên nếu muốn thử thách bản thân với các bài tập khó để tăng hiệu quả tập luyện thì bạn có thể lựa chọn xe đạp tập không yên. Thiết bị đòi hỏi người tập phải vận động cả phần thân trên và thân dưới liên tục giúp đốt mỡ gấp đôi, sớm giảm được cân nặng như mong muốn.

Còn đối với người lớn tuổi, người có thể trạng yếu muốn vận động nhẹ nhàng để rèn luyện sức khỏe thì nên lựa chọn xe có yên, thiết kế bàn đạp rộng rãi. Thêm vào đó yên xe và tay cầm có thể điều chỉnh được dễ dàng.

Xác định nhu cầu sử dụng và đối tượng tập luyện trước khi mua xe đạp tập

Xác định nhu cầu sử dụng và đối tượng tập luyện trước khi mua xe đạp tập

Chú ý đến tính năng của xe đạp tập tại nhà

Đây cũng là tiêu chí mà chúng tôi muốn tư vấn mua xe đạp tập thể dục cho bạn. Thiết bị trang bị những chức năng hiện đại sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong khi tập luyện. Tùy vào nhu cầu của bạn, đối tượng sử dụng mà lựa chọn xe đạp tập có tính năng cần thiết như:

  • Tải trọng lớn, khung sườn chắc chắn sẽ giúp sẽ chịu được áp lực lớn và đảm bảo tuổi thọ của thiết bị
  • Trang bị màn hình LCD hoặc LED có độ phân giải cao hiển thị các thông số liên quan đến quá trình người dùng tập luyện như quãng đường, calo, thời gian,…
  • Có khả năng điều chỉnh cường độ tập để đáp ứng nhu cầu sử dụng với nhiều đối tượng
  • Yên xe êm ái, điều chỉnh cao thấp dễ dàng giúp người dùng có cảm giác thoải mái nhất trong khi tập luyện
  • Bàn đạp có kích thước rộng rãi, kèm thêm đai bảo vệ, chống trơn trượt trong khi sử dụng
  • Trang bị bánh xe di chuyển thiết bị đến bất cứ vị trí nào bạn yêu thích để tập luyện

Tư vấn mua xe đạp tập thể dục: Chú ý đến tính năng

Tư vấn mua xe đạp tập thể dục: Chú ý đến tính năng

Tư vấn mua xe đạp tập thể dục dựa vào tải trọng thiết bị

Đây là yếu tố giúp tuổi thọ của xe được kéo dài và đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng thiết bị. Việc bạn cần làm là xem kỹ lưỡng thông số trên sản phẩm và hỏi nhân viên tư vấn trước khi mua. Bạn có thể tham khảo tải trọng xe phù hợp với cân nặng được khuyến cáo dưới đây:

  • Tải trọng thiết bị dưới 80kg: Phù hợp với đa số người Việt hiện nay có cân nặng dưới 80kg
  • Tải trọng máy từ 80-100kg: Phù hợp với thể trạng đối tượng sử dụng hơi béo một chút, cân nặng từ 80 – 100kg
  • Tải trọng thiết bị dưới 120kg: Phù hợp với người béo phì, thừa cân nặng từ 100 – 120kg
  • Tải trọng máy dưới 150kg: Thích hợp với đối tượng có cân nặng từ 120 – 150kg

Giá mua xe đạp tập phù hợp với chi phí đầu tư

Tùy vào mục đích sử dụng và ngân sách đầu tư cho thiết bị mà bạn mua một chiếc xe đạp tập thích hợp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng xe khác nhau, kéo theo giá thành cũng khác nhau. Với thiết bị có đa dạng tính năng thì sẽ đắt hơn, và ngược lại. 

Thông thường, xe đạp tập sẽ nằm trong phân khúc giá từ vài trăm nghìn đến vài chục triệu. Nếu mua thiết bị để tập luyện tại nhà thì bỏ ra  2 – 5 triệu là bạn đã sở hữu được một sản phẩm lý tưởng.

Đừng bỏ qua không gian đặt thiết bị

Đây cũng là một trong những yếu tố tư vấn mua xe đạp tập thể dục không thể bỏ qua. Nếu căn nhà của bạn có diện tích nhỏ, không gian hẹp thì không nên mua những mẫu xe có thiết kế cồng kềnh, to nặng. Đừng quên tham khảo kỹ kích thước xe đạp tập thể dục trước khi mua.

Cần tham khảo kỹ kích thước xe đạp tập thể dục trước khi mua

Cần tham khảo kỹ kích thước xe đạp tập thể dục trước khi mua

Mua thiết bị tại thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành lâu dài

Thương hiệu nổi tiếng, uy tín sẽ đi kèm với chế độ hậu mãi tốt giúp bạn an tâm khi sử dụng thiết bị. Thời gian bảo hành càng lâu thì bạn càng tiết kiệm được chi phí sửa chữa. Chính vì vậy việc tìm địa chỉ mua hàng đáng tin cậy cũng là điều rất quan trọng. Thông thường khi mua hàng bạn sẽ được đi kèm chế độ bảo hành từ 1-3 năm.

Các bạn có thể tham khảo một số thương hiệu bán xe đạp tập uy tín hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn: Toshiko Việt Nam, KingSport, Air Bike, LifeSport, Elip,…

Nên mua xe đạp tập tại thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành lâu dài

Nên mua xe đạp tập tại thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành lâu dài

Top 3 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà bán chạy nhất 2023

Sau đây chúng tôi muốn tư vấn mua xe đạp tập thể dục chính hãng, giá rẻ để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Xe đạp tập tại nhà Toshiko X8

Đạp xe với Toshiko X8 giúp bạn nâng cao sức khỏe, đốt cháy calo toàn diện. Không chỉ vậy, dụng cụ còn sở hữu thiết kế sang trọng làm tô điểm cho không gian của ngôi nhà bạn. Toshiko X8 có nhiều đặc điểm vượt trội có thể kể đến:

  • Khung xe được làm bằng thép cao cấp, chịu tải trọng cao lên đến 150kg, đảm bảo hoạt động êm ái, mạnh mẽ, tuổi thọ cao
  • Cấu trúc vòng quay cải tiến bằng dây curoa, không gây ra tiếng ồn trong khi bạn tập luyện
  • Chốt kháng lực ở thân xe để người tập tùy ý điều chỉnh cường độ tập luyện
  • Màn hình điện tử hiện đại hiển thị nhiều thông số như nhịp tim, thời gian, calo, tốc độ
  • Kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, phù hợp với nhiều không gian khác nhau như nhà ở, phòng tập, văn phòng,…

Giá tham khảo: 3.790.000 VNĐ

Xe đạp Toshiko X8

Xe đạp Toshiko X8

Xe đạp tập thể dục Toshiko W15

Nằm trong phân khúc bình dân, Toshiko W15 có vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại, khung sườn chắc chắn giúp người tập yên tâm khi sử dụng. Thiết bị sở hữu rất nhiều tính năng nổi trội so với sản phẩm trong cùng mức giá đó là:

  • Yên xe êm ái, có thể điều chỉnh độ cao thấp phù hợp với thể trạng người dùng, mang lại cảm giác thoải mái khi tập luyện
  • Vận hành trơn tru, cực êm nhờ hệ thống hoạt động bằng dây curoa, tải trọng lên đến 150kg, thoải mái với người béo phì
  • Bàn đạp có đi kèm đai bảo vệ, bánh đà được bọc kín giúp quá trình tập luyện đảm bảo an toàn tuyệt đối
  • Màn hình LCD hiển thị các thông số chi tiết giúp người dùng kiểm soát được sức khỏe, bao gồm: calo, thời gian, quãng đường, nhịp tim, vận tốc
  • Trang bị bánh xe ngay dưới chân máy để người dùng tiện lợi di chuyển mọi lúc mọi nơi 

Giá tham khảo: 3.990.000 VNĐ

Xe đạp tập Toshiko W15

Xe đạp tập Toshiko W15

Xe đạp tập thể thao giá rẻ Toshiko X9

Với kiểu dáng khỏe khoắn, Toshiko X9 trang bị khung máy chắc chắn, chịu tải trọng lên đến 120kg, đáp ứng nhu cầu tập luyện của nhiều đối tượng sử dụng. Cùng động cơ hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ của xe kể cả khi bạn tập luyện hàng ngày với cường độ cao. 

Người tập còn dễ dàng điều chỉnh cường độ tập luyện bằng khóa điều chỉnh kháng lực đặt ngay thân xe. Nhờ đó, giúp bạn đốt cháy mỡ thừa gấp đôi so với xe đạp thông thường. Đây là một trong những thiết bị chất lượng chúng tôi muốn tư vấn mua xe đạp tập thể dục cho bạn.

Giá tham khảo: 2.990.000 VNĐ

Xe đạp tập thể dục Toshiko X9

 

Xe đạp tập thể thao Toshiko X9

 

Kết luận

Mong rằng những tư vấn mua xe đạp tập thể dục mà chúng tôi chia sẻ bên trên sẽ giúp các bạn lựa chọn được thiết bị phù hợp với gia đình. Đến ngay 40 showroom Toshiko Việt Nam trên toàn quốc để được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiêm tư vấn cho bạn mua thiết bị ưng ý nhất!

Nguồn bài viết: Tư vấn mua xe đạp tập thể dục giá rẻ, chất lượng tốt đúng chuẩn



source https://toshiko.vn/tu-van-mua-xe-dap-tap-the-duc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

9 bài tập giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhanh

Nên mua xe đạp tập thể dục của hãng nào tốt?

Top 3 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà dưới 5 triệu bán chạy nhất